Hipath 3000

Tích hợp thoại truyền thống và hệ thống thông tin liên lạc mới trên thế giới trong một hệ thống linh hoạt, chi phí hiệu quả, rất nhiều giải pháp hữu ích

Với Hipath 3000, bạn có thể sử dụng thoại truyền thống, với một danh sách dài về các tính năng nâng cao, hiệu suất trên cơ sở hạ tầng tồn tại. Sử dụng tính linh hoạt của truyền thông, đáp ứng nhu cầu của nhân viên khi về nhà hoặc cho các văn phòng chi nhánh nhỏ liên lạc với chi nhánh chính, mà trước đó rất khó để triển khai. Hai công nghệ có thể tồn tại đồng thời, cho bạn sự lựa chọn thích hợp nhất với các dịch vụ bằng giọng nói, và ứng dụng những công nghệ mới trên nền tảng của mạng IP có sẵn.


Bây giờ với các phiên bản mới nhất của Hipath 3000, thậm chí có thể kèm vào hệ thống các máy cố định không dây hoặc công nghệ không dây nhằm tăng cường tính di động cho nhân viên. Một số dịch vụ cho phép lựa chọn nơi muốn tham gia các cuộc gọi. Có thể nói chuyện với khách hàng tại nhà với điện thoại không, có thể truy nhập vào một trang web của đối tác thông qua điện thoại di động GSM, hoặc làm việc ở nhà với số máy lẻ cá nhân trên công ty. Tốt hơn, khi muốn thực hiện một cuộc gọi Hipath 3000 quản lý việc định tuyến đảm bảo đó là tuyến chi phí thấp nhất ngay cả khi gọi từ điện thoại di động.

Nâng cao hiệu quả hoạt động, linh hoạt, với nhiều giải pháp truyền thông

Hipath 3000 trang bị sẵn sàng linh hoạt cho sự mở rộng của thị trường trong tương lai. Nó được môđun hóa, và có thể thêm các tính năng khi cần, thay vì “one-size fits all”. Là hệ thống công nghệ mới, HiPath 3000 đã sẵn sàng. Chuẩn SIP cho kết nối đến những mạng dịch vụ mới, rất tiết kiệm chi phí, tăng cường tính linh hoạt với một thế hệ dịch vụ thoại mới được cung cấp bởiInternet (ITSP)

Phù hợp cho tất cả các nhu cầu

Cho dù bạn đang ở bàn làm việc của bạn hoặc đang di chuyển, thuận lợi của việc sử dụng dịch vụ khách hàng cao cấp của Hipath 3000 được thấy rõ ngay lập tức. Cho dù Siemens đã từng đoạt giải về điệnt thoại bàn OpenStage, điện thoại mới Gigaset cordless hoặc điện thoại cầm tay optiPoint Wireless, mỗi cái được thiết kế cho những người dùng chuyên biệt và trọng tâm. Tất cả với trình đơn hệ thống đơn giản sử dụng, dễ dàng tiếp cận các tính năng. Không hẳn lúc nào cũng là điện thoại phần cứng: với optiClient 130, điện thoại phần mềm cài đặt trên máy tính cung cấp các lợi ích khác như thư mục trực tuyến quốc tế, quay số trực tiếp từ các thư mục, và quan trọng nhất là tính di động khi đi kèm cùng với một máy tính xách tay.

Lợi ích trong kinh doanh

Một số doanh nghiệp có thời gian hoặc các nguồn lực cần thiết để theo kịp với sự phát triển mới trong công nghệ thông tin liên lạc mới được đưa ra, nhưng theo thời gian sẽ lãng phí vì không còn thích hợp trong thời điểm mới.

Phương tiện truyền thông với các doanh nghiệp cỡ nhỏ hoặc vừa khi bị giới hạn ngân sách trở thành một bài toán khó. Mục tiêu nói chung: giảm chi phí vận hành, cải tiến sản xuất kinh doanh và tăng doanh thu lớn, tất cả nằm trong cùng một mục tiêu. Nhưng chỉ một số công ty là thực hiện và tin rằng những phát triển mới nhất trong công nghệ thông tin liên lạc sẽ mang lại những thay đổi mạnh mẽ, giảm chi phí, tăng doanh thu và năng suất.

Nền tảng liên lạc thoại hiếm khi được xem như là chiến lược nâng cấp, nhưng nếu lựa chọn, doanh nghiệp có thể sẽ khắc phục được sớm một số vấn đề trong kinh doanh:

  • Trong một số ngành công nghiệp hoặc công việc thường yêu cầu đáp ứng ngay lập tức thông tin. Tuy nhiên khi gọi đến công ty họ không thể được gặp ngay người mà họ cần, mà phải thực hiện gọi lại bởi lý do người cần gặp không có mặ trong phòng làm việc … điều đó sẽ gây ra tâm lý không tốt cho khách hàng
  • Các giải pháp truyền thông phức tạp và các kỹ năng chuyên môn cần có thời gian để quản lý
  • Các văn phòng chi nhánh xa trung tâm thường ít có sự liên lạc và hỗ trợ
  • Nhận được một tin nhắn trong công việc có thể khó hoặc mất thời gian
  • Nhân viên phục vụ khách hàng chưa được phát huy tối đa trong việc phục vụ khách hàng, trong cả quá trình nhận yêu cầu khách hàng cũng như điều chỉnh nguồn lực phục vụ kịp thời yêu cầu đó.
  • Một hệ thống liên lạc cũ kỹ không đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của doanh nghiệp cũng như hạn chế quá trình thay đổi trong thực tiễn.

Giải pháp

HiPath 3000 của Siemens cung cấp thoại theo truyền thống và giàu các thuộc tính trong môi trường IP, rất linh hoạt, chi phí hiệu quả, rất nhiều giải pháp.

Một loạt các môđun nền tảng thông tin liên lạc, giải pháp này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của đòi hỏi các công ty cỡ trung bình. Nó cung cấp một phương pháp tiếp cận linh hoạt và mở rộng để bạn có thể kết hợp rộng lớn và phù hợp với một loạt các ứng dụng và các tính năng, tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh độc đáo của riêng bạn.

Với một nền tảng phong phú trong tính năng thoại truyền thống, và tuyệt vời hơn trong mạng hội tụ giữa thoại và dữ liệu, cộng thêm các giải pháp, Hipath 3000 cung cấp tốt nhất cả hai công nghệ ( tương tự và số). Có thể sử dụng Voice-over-IP vào mạng lưới các trang web và người dùng kết nối từ xa đến trụ sở chính, hoặc sử dụng các dịch vụ mới dựa trên chuẩn SIP nhằm giảm chi phí giao tiếp. Phiên bản mới nhất của Hipath 3000 cung cấp nhiều hơn các tính năng cải tiến như Cordless DECT và Voice over LAN không dây (VoWLAN) liên lạc trên web.

Hiện giờ đã dùng được điện thoại di động GSM, làm việc cách xa văn phòng, chỉ cần cung cấp một số liên lạc, có thể thự hiện được mọi liên lạc như đang ngồi tại văn phòng. Điều này có nghĩa khách hàng có thể tiếp cận họ ở bất cứ nơi nào mà họ đang bật máy - trong văn phòng hoặc ra ngoài và ở nhà – Cũng có thể để lại lời nhắn thoại trong voicemails. HiPath 3000 giảm giá cước di động, cũng như không có giá cả khi gọi qua hệ thống máy chủ tổng đài Hipath của doanh nghiệp.

Khi nói đến lựa chọn các thiết bị thoại, Hipath 3000 mang đến lựa chọn với phạm vi rộng nhất các dòng điện thoại có sẵn - đảm bảo rằng các nhu cầu của công ty bạn được đáp ứng. Cho dù bạn muốn có một điện thoại thang máy, điện thoại Cordless DECT, WiFi cho tính di động của nhân viên hoặc các chức năng điện thoại giao dịch viên, chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng.

Siemens từng đoạt giải thưởng thiết bị - OpenStage - được sản xuất cải thiện theo nhu cầu của người sử dụng, bây giờ cũng được một phần của giải pháp Hipath 3000.


Khách hàng của Hipath 3000 có thể dự đoán một số lợi ích quan trọng, bao gồm:

  • Giảm thấp hơn chi phí vận hành – nhu cầu lớn nhất trong thực tiễn, trong đó miễn phí gọi điện nội bộ và cắt giảm chi phí đi du lịch. Số lượng thiết bị và chi phí cũng được giảm thông qua các dịch vụ mới của trung tâm như dịch vụ nhắn tin. Tính đến hai phần ba các chi phí trong mạng lưới hiện hành được giảm nếu liên lạc thông qua chuẩn SIP và mạng IP.
  • Cải thiện sự hài lòng của khách hàng - Khách hàng được hưởng lợi từ việc cải thiện tỷ lệ giải quyết ngay cuộc gọi đầu tiên, không còn hiện tượng lặp cuộc gọi đến doanh nghiệp của bạn.
  • Nâng cao chất lượng sản xuất - giải pháp cải thiện nhân viên của bạn Linh động, làm việc cũng có thể làm tăng năng suất của 15 đến 31 phần trăm (BT).

Tổng quan về kỹ thuật

Giao diện hệ thống

Hipath 3000 cung cấp hệ thống thông tin liên lạc cho các doanh nghiệp kích thước vừa. Có ba mô hình trong phạm vi có quy mô từ 24 đến 384(mở rộng kỹ thuật số), hoặc 96 - 500 IP( mở rộng). Khung tổng đài có thể treo tường, để trên nền hoặc gắn vào rack.

Cho dù đó dòng điện thoại thường, tính năng cao … Hipath 3000 đều có thiết bị phù hợp với yêu cầu của bạn. Một loạt các thuộc tính của điện thoại Siemens optiPoint có rất nhiều tiện ích. Xây dựng hệ thống trinh đơn optiGuide nâng cao tính năng child’s-play. Tự dán nhãn cho các phím optiPoint420 dễ dàng thực hiện điều hành quản lý các thiết bị theo lắp đặt thực tế. Đã từng đoạt giải thưởng với hàng loạt các thiết bị OpenStage, Siemens giới thiệu một cấp độ cá nhân hóa mới cho người sử dụng. Màn hình màu lớn, tích hợp Bluetooth, quay số thoại, và đồng bộ hóa các liên lạc, tạo ra một bước nhảy vọt khổng lồ trong Cá nhân hóa người dùng.

Đối với người sử dụng điện thoại di động có một mạng LAN không dây với giải pháp Hipath Wireless. Hipath 3000 cũng hỗ trợ tối đa 250 người đăng ký từ giải pháp hàng đầu Hipath Cordless , với máy cầm tay DECT sử dụng trong các văn phòng và công nghiệp.

Giao diện hệ thống
Phía trên mạng

  • Euro ISDN: S0 Basic rate interface (BRI)  và S2M primary rate interface (E1/PRI)
  • US-ISDN: Basic rate interface (BRI) and primary rate interface (T1/PRI)
  • Trung kế thường( Analog trunks): Kết nối hỗ trợ direct inward dialing (DDI/DID) và CLIP
  • SIP
  • Nhà cung cấp dịch vụ kết nối thoại (Internet Telephony Service Provider)
    - ”Consumer”(Tiêu dùng) cung cấp (MSN)
    - ”Business”(Doanh nghiệp) cung cấp (DID)
  • IP: Tính năng phong phú các trang web cá nhân

Về phía người sử dụng

  • Analog(tương tự): Đối với các đầu cuối kết nối tương tự như fax, điện thoại, modem hồng ngoại.
  • Digital(Kỹ thuật số)
    - Đối với hệ thống kết nối điện thoại kỹ thuật số (UP0 / E)
    - Đối với kết nối các trạm cơ sở DECT Cordless
  • Euro ISDN: S0 cho người dùng đến 8 thiết bị độc lập, được hỗ trợ thiết bị đầu cuối (ví dụ nhóm 4 fax, card máy tính ISDN)
  • IP: 2x10/100BaseT và một giao diện 10/100 Mbit/s trên mỗi card Gateway cho kết nối với đầu cuối IP có bao gồm cả thiết bị IP không dây.

Các giao diện khác

  • V.24: Đối với các dịch vụ kết nối máy tính, kết nối máy tính, máy in
  • V.24 với giao thức CSTA protocol: Đối với các máy tính ứng dụng tích hợp thoại (CTI), trong khách sạn hoặc các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, …

LAN interface: 10 Mbit cho quản lý hệ thống thông qua TCP / IP

TIN TỨC

vietphone-tham-gia-xttm-ti-vnh-long Nhân dịp Hội Doanh nhân trẻ Vĩnh Long tổ chức Đại hội vào ngày 24/10/2013, VietPhone tham gia cùng đoàn Hội Doanh Nghiệp Bình Thạnh chung vui với...
nhiu-c-hi-hp-tac-gia-doanh-nghip-tphcm-va-tay-ninh Ngày 23.8, tại Khu du lịch Long Điền Sơn (xã Ninh Sơn, Thị xã Tây Ninh), Hội Doanh Nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh ((YBA) và Hội Doanh Nhân Trẻ Tây Ninh đã tổ...
oan-doanh-nhan-yba-thm-a-giao-lu-fpt-software Học hỏi cách xây dựng văn hoá doanh nghiệp, kinh nghiệm outsourcing, tìm hiểu về hệ thống quản lý phân phối (DMS) và không gian làm việc hiện đại…...
-vietphone-tham-gia-hi-tho-t-duy-t-pha-danh-cho-lanh-o-khong-ch-la-work-smarter-a-n-luc-ca-think-smarter Chương trình Café XTTM sáng thứ 7, kỳ thứ 12 – với chủ đề “Tư duy đột phá dành cho Lãnh đạo trong kỷ nguyên biến động” và ra mắt Ban điều hành Ban...
everfocus-tip-tc-lt-vao-danh-sach-50-cong-ty-dn-u-th-gii-v-cong-ngh-an-ninh Everfocus xin vui mừng thông báo tới Quý khách hàng ,năm 2012 Everfocus tiếp tục lọt vào danh sách 50 công ty dẫn đầu thế giới về công nghệ an...

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Mr Phạm Khắc Lợi
Send a message via Skype to Mr Phạm Khắc Lợi
Telephone number of Mr Phạm Khắc Lợi 0938.958.799
Mr Vũ Anh Minh
Send a message via Skype to Mr Vũ Anh Minh
Telephone number of Mr Vũ Anh Minh 093 7799 752

THÔNG KÊ TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay459
mod_vvisit_counterTrong tháng4247
mod_vvisit_counterTổng truy cập3717213

Đăng nhập